AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods

Link Tải Game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods Free Download

Link Tải Game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,... . Cùng với video hướng dẫn tải và cài đặt game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods thuộc thể loại Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Sinh Tồn, Anime, 18+, một cách chi tiết, sẽ giúp các bạn cài đặt game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra các link tải nhanh game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods sẽ liên tục được cập nhật, giúp các bạn sẽ được trải nghiệm những phiên bản mới nhất của game.

THÔNG TIN GAME

- Tên Game: AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods
- Thể Loại Game: Game Mô Phỏng, Game Xây Dựng, Game Sinh Tồn, Anime, Game Cảnh Nóng,
- Ngôn  Ngữ Trong Game: Tiếng Anh, Tiếng Việt,
- Dạng Game: Game Offline
- Năm Phát Hành: 17/03/2020
- Ngày Update: 26/09/2020
- Đánh Giá Game:

GIỚI THIỆU GAME

Link Tải Game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods miễn phí link Google Drive - AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods Free Download link Google Drive

Như bao lần tung ra bom tấn thuộc thể loại game 18+ khác, thì AI*Shoujo đã tiếp tục gây nên một cơn sốt mới trong cộng đồng, khi họ đã rất dũng cảm từ bỏ lối chơi truyền thống cũ với nhiều trò như: bám đuôi, dụ vào chỗ tối, giam giữ trong phòng kín hoặc là một anh trai sống cùng các chị em bạn dì còn độc thân.

Theo như định luật phát triển và bảo toàn năng lượng của thế giới, thì ngay cả một studio như ILLUSION cũng cần phải làm mới mình để thu hút người chơi. AI*Shoujo là một sự kết hợp của game sinh tồn, mô phỏng, nhập vai, dating-sim, quản lý và tất nhiên là cả vấn đề 18+.

Cốt truyện vô cùng “nhân sinh”
Bạn hẳn đã từng nghĩ về một thế giới lý tưởng, nơi chỉ có một mình cùng vô vàn người đẹp vây quanh. AI*Shoujo chính xác sẽ thỏa mãn cái ước mơ điên rồ đó chỉ khác là thay vì bày biện sẵn mọi thứ, thì giờ đây bạn sẽ phải cố gắng để bơi đến bến bờ “hạnh phức” như ông bà ta đã nói “có làm mới có ăn”. Game sẽ vất người chơi vào một hòn đảo hoang, nhưng không phải để bắn PUBG đâu, mà là với một cô gái xinh đẹp bị mất trí nhớ và mọi việc về sau đó rất đơn giản, tìm cách sống sót cũng như “chăm sóc” em gái bé bỏng tội nghiệp này.

Có một điểm khá hay ở AI*Shoujo, đó là lần đầu tiên trong lịch sử chúng ta có game 18+ theo dạng sinh tồn, bạn sẽ phải lo chỗ ăn chỗ ngủ, lương thực và các công cụ thường ngày cho em gái đi kèm. À mà tôi đã đề cập tới việc em gái này bị mất trí nhớ chưa nhỉ, thành ra tâm tính của em nó khá là ngây thơ thuần khiết, như một con cừu non đang tung tăng trên đồng cỏ cho chúng ta chăm bẵm và mọi người đều biết đấy… con gì nuôi cho béo mà chẳng phải thịt.

Đánh giá AI*Shoujo: Game “sinh tồn” trên đảo hoang cùng gái đẹp
Bạn nên bỏ qua vấn đề tầm thường là vào game xong chỉ nhắm tới việc dập máy khâu đóng máy nện ầm ầm con gái nhà người ta, AI*Shoujo hướng tới một tình yêu chân ái với các cảm xúc tươi đẹp giữa 2 tâm hồn đang lạc lối trên đảo hoang, nơi con người ta không còn vướng bận các cảm xúc nhục dục thông thường. Bạn sẽ tận hưởng những tiết mục thăng hoa như dắt em gái ra tắm lộ thiên, lựa chọn quần áo lót có viền ren gợi cảm, cắm cột ra để múa tăng sức đề kháng hoặc cùng nhau đi ngủ… ờ tới đây hình như có vẻ sai bét rồi thì phải.

Đúng như tên game là AI*Shoujo tức cô gái nhân tạo, người yêu của bạn sẽ phản ứng lại đúng theo những gì mà bạn đang làm. Thường thì chúng ta hay hướng tới việc trở thành một bạch mã hiệp sĩ nhưng với game 18+ thì mọi việc rất khác, bạn có ý định muốn biến AI*Shoujo thành một game battle royale, với cảnh em gái đang chạy trốn trong hoảng loạn còn bản thân thì núp lùm nơi chỗ tối, nở một nụ cười đầy thân thiện dõi nhìn theo người thương của mình với phong thái của một thằng bám đuôi đích thực… đó chính là sự cải tiến và tự do mà AI*Shoujo đang hướng tới (hoặc ít nhất là tôi nghĩ như vậy).

Đánh giá AI*Shoujo: Game “sinh tồn” trên đảo hoang cùng gái đẹp
Do vài vấn đề về thuần phong mỹ tục hoặc cái nồi gì đó tương tự, nên phiên bản AI*Shoujo trên steam rất nghèo nàn về nội dung, khi nó thiếu hẳn phần custom nhân vật và khung cảnh ưng ý. Tất nhiên là tôi khuyến khích bạn nên tìm hiểu AI*Shoujo trên mấy diễn đàn thứ 3, nơi hàng trăm bản mod đủ loại đang được phát triển. Cũng giống như ý tưởng mà tôi nói ở trên, thì bạn có thể chơi AI*Shoujo theo phong cách Biko (game cũ của ILLUSION nói về chàng trai thất nghiệp yêu thầm các em gái văn phòng) hoặc là cái gì đó tương tự.

Hình ảnh và tương tác của game 18+ “next-gen”
AI*Shoujo có lẽ là game đẹp nhất của ILLUSION tính tới thời điểm hiện tại, nó vượt qua hầu hết những sản phẩm cùng thể loại khác hiện nay. Đặc biệt do áp dụng công nghệ AI tiên tiến, bạn sẽ thấy em gái của mình có nét mặt tương tác với những gì đang diễn ra, với cặp mắt ươn ướt biết nói luôn dõi theo nhân vật chính. Cặp mắt này còn biểu cảm hơn nữa khi chúng ta cài bản mod “sinh tồn” với nhiều em gái ăn mặc rách rưới bị thả vào rừng sâu, còn bản thân nhân vật chính thì như Predator phiên bản méo mặc gì đang chuyền cành như vượn phía trên, lao xuống con mồi để xé những chỗ cần xé và ăn thịt luôn tại chỗ.

Có khá nhiều âm thanh hay ho trong AI*Shoujo như tiếng la hét, kêu cứu, rên rỉ hoặc gào thét… mà tôi méo hiểu tại sao mấy ông nội phát triển đã thêm vào kiểu gì. Đặc biệt thì với bất kì game của ILLUSION nào cũng có màn tùy chỉnh nhân vật, AI*Shoujo còn cao cấp hơn khi cho phép bạn vẽ từng cái lông… mi một. Giờ đây thì việc tán tỉnh hoặc đóng vai chính trong các bộ phim hành động Nhật Bản, cùng những siêu sao như Mario Ozowa, Yui Hatano, Aki Sasaki, Saori Hara, Ai Hashimoto… đã không còn là chuyện khó khăn nữa nhé. Bạn muốn vào vai thợ sửa ống nước, anh lái xe hoặc cả thằng chồng bất lực đều sẽ được đáp ứng, nhiều khi tôi cũng méo hiểu cái game này là sinh tồn kiểu gì nữa.

Đánh giá AI*Shoujo: Game “sinh tồn” trên đảo hoang cùng gái đẹp
Trên hết AI*Shoujo còn hỗ trợ chế độ nhiều người chơi cùng lúc, tức là bạn có thể tạo nhiều em gái trên đảo để tối đa hóa mức độ thân thiện và lựa chọn tình cảm. Những màn some trổ đầy táo bạo và mãnh liệt giữa nơi rừng thiêng nước độc, hay tiết mục tìm cách duy trì tình cảm rồi tạo harem thật đầy tinh thần nhân văn… nói chung là bạn có thể gán nhiều tính cách khác nhau cho các em gái, từ các em nhà bên cho tới những cô nàng lẳng lơ hoặc quá đáng hơn là màn yêu đương đớp hết không chừa thứ gì cũng được.

Tất nhiên như mọi sản phẩm khác thì mức độ sáng tạo của AI*Shoujo là rất rộng, tôi đang theo dõi một đại hiệp trên Pantreon tìm cách tái hiện lại những bộ hai-ten đỉnh cao vào trong game, việc này tốn khá nhiều thời gian vì bạn phải tìm cách mô phỏng chính xác nhân vật từ manga tới game. Cơ mà nó cũng đáng tiền đấy vì đồ họa của AI*Shoujo thực sự tuyệt vời, giờ đây mấy cái ước mơ biến thái của bạn kiểu như đứa này NTR sau lưng đứa kia, hoặc thằng này làm trò gì đó sau lưng thằng nọ đều được thực hiện đầy đủ…

VIDEO GAME


[post_ads]

CẤU HÌNH GAME

Cấu Hình Tối Thiểu:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: WINDOWS® 8.1 / 10 (64-bit required)
Bộ xử lý: Intel Core i3 4000 serise or better
Bộ nhớ: 4 GB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 700 Series or AMD Radeon™ R-2000 Series (VRAM 2GB) or better
Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng

Cấu Hình Đề Nghị:
Yêu cầu vi xử lý và hệ điều hành đều chạy 64-bit
HĐH: WINDOWS® 8.1 / 10 (64-bit required)
Bộ xử lý: Intel Core i5 4000 serise or better
Bộ nhớ: 8 MB RAM
Đồ họa: NVIDIA® GeForce® GTX 700 Series or AMD Radeon™ R-2000 Series (VRAM 4GB) or better
Lưu trữ: 15 GB chỗ trống khả dụng
Card âm thanh: サウンドカード: DirectSound (DirectX® 9.0c)


THÔNG TIN CẬP NHẬT

26/09/2020 - Cập nhật Game lên Website

LƯU Ý TRƯỚC KHI TẢI VÀ CÀI GAME

Nếu đây là lần đầu các bạn tải game trên Website thì các bạn vui lòng đọc và tuân thủ bài viết Phần mềm bổ trợ giúp việc chơi game không lỗi - Nó bao gồm các phần mềm thiết yếu hỗ trợ các bạn tải và cài game một cách dễ dàng nhất. Ngoài ra còn có các phần mềm bổ trợ giúp các bạn hạn chế tối đa việc gặp lỗi game.

HƯỚNG DẪN TẢI GAME

Cách Tải Game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods

A. Hướng dẫn tải và cài File Installer
  1. Tải Game về và giải nén.
  2. Chạy File Setup để cài đặt.
  3. Copy các file "Crαck" vào nơi cài game.
  4. Vào game để chơi.

B. Hướng dẫn tải và cài SIDELOADER MODPACK STUDIO 20200905

Phần Mods Patch 46.6 GB không bắt buộc phải tải nhưng nếu muốn chơi Full Mods thì tải về.
  1. Tải File Online về và giải nén.
  2. Copy toàn bộ File trong Folder vừa giải nén vào nơi cài game.

C. Hướng dẫn tải và cài File Update
  1. Tải File Update về rồi giải nén
  2. Mở file Setup và cài đặt vào nơi cài game (A.2)
  3. Copy toàn bộ file trong Folder "Crαck" vào nơi cài game ở bước A.2
  4. Vào game để chơi.
* LƯU Ý: Nếu game có nhiều File Update thì hãy cài File Update theo thứ tự đã được đánh số 1, 2, 3,... cho tới hết. Mỗi File Update khi cài đều phải thực hiện đầy đủ từ bước B.1 tới B.3

C. Hướng dẫn tải và cài File Việt Hóa
  1. Tải File Việt Hóa về và giải nén.
  2. Copy toàn bộ File trong Folder vừa giải nén vào nơi cài game.
  3. Mở file cài đặt để cài đặt Việt hóa.
  4. Vào game bật phụ đề tiếng Việt để chơi.
D. Hướng dẫn tải và cài File CHARACTER CARD

Chứa Card nhân vật đã được tạo sẵn rất đẹp. Tải về nếu muốn.
  1. Tải File Việt Hóa về và giải nén.
  2. Copy folder chara bỏ vào thư mục UserData của game.

NOTE: Nếu đọc hướng dẫn trên không hiểu, các bạn có thể xem hướng dẫn bằng video hình ảnh cụ thể trong phần hướng dẫn chung phía bên dưới:

Hướng Dẫn Chung 
(Làm tương tự - Có video hình ảnh hướng dẫn)
Nếu đọc hướng dẫn trên mà bạn vẫn không biết cách làm thì có thể làm theo video và bài viết hướng dẫn chung phía bên dưới (Lưu ý: Hãy đọc và xem kỹ bài viết vì nó là một bài viết hướng dẫn chung cho tất cả các game.)


[post_ads_2]

LINK TẢI GAME


Tải Game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods Miễn Phí

FILE INSTALLER 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống

FILE SIDELOADER MODPACK STUDIO 20200905

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống 

FILE UPDATE 1 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link Google Drive: Tải Xuống 

FILE VIỆT HÓA 

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link LopteFile: Tải Xuống


FILE CHARACTER CARD

    ⇲ Link VIP: Tải Xuống 

    ⇲ Link LopteFile: Tải Xuống

THÔNG TIN BỔ XUNG

- File Save Game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods: Cách tìm file Save Game

Name

Action,65,Adventure,5,Adventured,55,Anime,27,Basketball,1,Board,1,Building,3,Card,1,Cartoon,6,Classic,2,Comedy,2,Crafting,5,Download Game,4,Download-Game,89,Fighting,6,FPS,10,Funny,9,Game Anime,35,Game Bản Quyền Miễn Phí,1,Game Bắn Súng,183,Game Bóng Đá,4,Game Bóng Rổ,7,Game Cảnh Nóng,1,Game Chặt Chém,173,Game Chiến Thuật,99,Game Chờ Crack,2,Game Click Chuột,1,Game Cổ Điển,9,Game Đối Kháng,30,Game Đua Xe,46,Game Giả Lập,2,Game Giải Đố,67,Game Góc Nhìn Thứ Ba,2,Game Góc Nhìn Thứ Nhất,2,Game Hài Hước,66,Game Hành Động,496,Game Hoạt Hình,39,Game Indie,161,Game Kinh Dị,111,Game LAN,11,Game Mô Phỏng,111,Game Mô Phỏng - Quản Lý,1,Game Năm 2018,4,Game Năm 2019,7,Game Nhập Vai,444,Game Phiêu Lưu,460,Game Quản Lý,14,Game Sinh Tồn,106,Game Stealth,48,Game Tennis,2,Game Thế Giới Mở,249,Game Thể Thao,64,Game Theo Lượt,6,Game Thủ Thành,2,Game Việt Hóa,86,Game Việt Nam,1,Game VR,8,Game Xây Dựng,55,Game Zombie,23,Góc Nhìn Thứ 3,1,Góc Nhìn Thứ Nhất,1,Hack and slash,6,Horror,15,HOT,11,Hot Game,4,HOT-Game,2,Indie,101,Indies,1,Local,1,Local Co-Op,1,Local Multiplayer,44,Local Online,9,Mafia Series,1,Mod Game,1,Mod GTA,1,Mod GTA 5,1,Mod Sever GTA 5,1,New Game,3,New Update,6,New-Game,4,Online Multiplayer,89,Open World,15,Pont and Click,4,Puzzle,4,Racing,4,RPG,45,RTS,3,Series Game,72,Shooter,21,Simulation,22,Soccer,1,Split Screen,1,Sport,5,Stealth,54,Strategy,25,Survival,13,Tải Game,649,Turn-Based,7,Update,1,VR,2,Zombie,4,Zombies,24,
ltr
item
Link Tải Game: AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods
AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods
Link Tải Game AI Shoujo / AI Girl R6 Việt Hóa Full Mods miễn phí với nhiều loại link như là Google Drive, Fshare,...
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2uWHCYIbyu5k7WfjKAjqwyH8585cqyQiiFZB3M_iRWYMQZkT_8Vr80MvJc1Kujyqv3K62RHHIPB7sPEI71CMKW9yaVnK9zGrQ9bgGW8LCMt8Fi3tZD3lvwDzzVHbyosH2ksxUulr27zI/s1280/AI-Shoujo-AI-Girl-R6-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Full-Mods.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEg2uWHCYIbyu5k7WfjKAjqwyH8585cqyQiiFZB3M_iRWYMQZkT_8Vr80MvJc1Kujyqv3K62RHHIPB7sPEI71CMKW9yaVnK9zGrQ9bgGW8LCMt8Fi3tZD3lvwDzzVHbyosH2ksxUulr27zI/s72-c/AI-Shoujo-AI-Girl-R6-Vi%25E1%25BB%2587t-H%25C3%25B3a-Full-Mods.png
Link Tải Game
https://www.linktaigame.com/2020/09/AI-Shoujo-AI-Girl-viet-hoa.html
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/
https://www.linktaigame.com/2020/09/AI-Shoujo-AI-Girl-viet-hoa.html
true
8555291494624426447
UTF-8
Đã tải tất cả bài viết Không tìm thấy bài viết XEM TẤT CẢ Đọc Tiếp Trả Lời Xóa Trả Lời Xóa Bởi Trang Chủ TRANG BÀI VIẾT Xem tất cả Có Thể Bạn Thích Thể Loại ARCHIVE SEARCH TẤT CẢ BÀI VIẾT Không tìm thấy bất kì bài viết nào phù hợp với yêu cầu của bạn. Về Trang Chủ Chủ Nhất Thứ Hai Thứ Ba Thứ Tư Thứ Năm Thứ Sáu Thứ Bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec Vừa Xong 1 phút trước $$1$$ minutes ago 1 giờ trước $$1$$ hours ago Hôm Qua $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago hơn 5 tuần trước Người theo dõi Theo Dõi VIDEO HƯỚNG DẪN CỤ THỂ ĐÃ BỊ KHÓA STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy